D’.Le Roi Soleil được hưởng lợi từ Quy hoạch bán đảo Quảng An – Hồ Tây

(Xây dựng) – Theo Đồ án Quy hoạch bán đảo chung xây dựng Thủ đô đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, khu vực Hồ Tây nói chung và bán đảo Quảng An nói riêng sẽ là trọng điểm của nội đô lịch sử, điểm chuyển tiếp và kết nối không gian của các trục hướng tâm.

Hồ Tây – nơi hội tụ linh khí của đất trời

Theo quan niệm của người Hà thành, Hồ Tây là linh khí “Rồng cuộn, Hổ ngồi”, quy tụ nhiều điểm hẹn văn hóa, tâm linh lớn như Phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh,… Chính vì vậy, nếu an cư tại đây, cư dân sẽ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc đâm chồi, công danh tấn tài tấn lộc.

Phối cảnh quy hoạch bán đảo Quảng An trục đường Đặng Thai Mai

Năm 2014, trong Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của UBND thành phố Hà Nội, khu vực Hồ Tây được hoạch định để trở thành trục không gian lịch sử, văn hóa, cảnh quan lớn của Thủ đô. Trong đó, khu vực trọng tâm sẽ là bán đảo Quảng An, Sông Hồng và Thành Cổ Loa, với các tuyến đường quan trọng như: vành đai 2 đi Nhật Tân, tuyến đường xung quanh Hồ Tây,… được xây dựng không gian cảnh quan mở, có nhiều điểm nhìn rộng.

Quy hoạch Hồ Tây (Hà Nội) với trục trung tâm là bán đảo Quảng An.

Quy mô diện tích lập quy hoạch chi tiết Khu vực trục không gian trung tâm bán đảo Quảng An. Tỷ lệ 1/500 tại phường Quảng An, quận Tây Hồ khoảng 44,4 ha.

Theo đó, quy mô ranh giới nghiên cứu khoảng 79,39 ha, quy mô diện tích lập quy hoạch khoảng 44,4 ha. Ranh giới khu đất được xác định phía Bắc giáp đường Xuân Diệu, phía Tây Bắc giáp các khu đất ven đường Đặng Thai Mai và giáp hồ Thủy Sứ, phía Tây Nam giáp mặt nước Hồ Tây và phía Đông Nam giáp các khu đất ven trục không gian Đặng Thai Mai, khu biệt thự Tây Hồ. Còn quy mô dân số quy hoạch được xác định theo dân số nhóm nhà ở hiện có (được xác định cụ thể trong giai đoạn lập đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500).

Với định hướng này, cư dân tại các khu đô thị, cụm cư dân quanh Hồ Tây không chỉ được thừa hưởng không gian sống trong lành, hạ tầng xã hội đồng bộ mà còn có thêm lợi thế về giao thông khi mật độ phương tiện thấp, được kiểm soát chặt chẽ. Cư dân sinh sống tại khu vực Hồ Tây có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố bằng nhiều tuyến đường nhưng vẫn được tận hưởng và bao bọc bởi một khuôn viên xanh rộng lớn.

Trong tương lai gần giá trị bất động sản Quảng An sẽ có sự thay đổi đáng kể (Hiện tại giá thổ cư dao động từ 200tr đến 500tr/m2).

Quy mô diện tích lập quy hoạch chi tiết Khu vực trục không gian trung tâm bán đảo Quảng An, tỷ lệ 1/500 tại phường Quảng An, quận Tây Hồ khoảng 44,4 ha

Quy hoạch bán đảo Quảng An hạn chế các căn hộ cao tầng

Khu vực nghiên cứu quy hoạch được xác định tính chất là công viên chuyên đề về văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí của thành phố. Trong đó có 1 nhà hát quy mô lớn của thủ đô, không gian văn hóa tâm linh kết hợp trục không gian cảnh quan công cộng, quảng trường, khu vực thương mại dịch vụ, khách sạn phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Chức năng chính của khu đất là công viên văn hóa nghệ thuật chuyên đề, nhà hát thành phố, công trình tôn giáo tín ngưỡng, khu vui chơi giải trí và dịch vụ khách sạn, thương mại.

UBND thành phố Hà Nội sẽ dành tới 60% diện tích tại khu vực Hồ Tây cho không gian xanh và mặt nước.

Như vậy, theo quy hoạch, UBND thành phố Hà Nội sẽ dành tới 60% diện tích tại khu vực Hồ Tây cho không gian xanh và mặt nước. Chính vì điều này mà rất nhiều khách hàng, trong đó có cả Việt kiều và người nước ngoài rất ưa thích sống xung quanh khu vực Hồ Tây. Các biệt thự, các khu căn hộ cao cấp cho thuê luôn đạt giá cho thuê và tỷ lệ lấp đầy cao bậc nhất Hà Nội. Theo nghiên cứu mới nhất về thị trường cho thuê, hiện nay khu vực này có khoảng 950 phòng, tỷ lệ thuê, công suất thuê rất tốt, đạt mức 82%.

Chung Cư D’.Le Roi Soleil Quảng An Hồ Tây Hưởng Lợi Từ Quy Hoạch.

Quy hoạch bán đảo Quảng An với tuyến đường Đặng Thai Mai được mở rộng lên đến 93,5m2, thiết kế hai làn xe xe và công viên cây xanh chạy dài hết cả tuyến đường. Đặng Thai Mai sẽ là tuyến phố đi bộ lớn nhất Hà Nội với công viên Bầu Sứ ngay sát Hồ Tây. “GIAO THÔNG THUẬN TIỆN“

Sẽ không ngoa nếu nói rằng, cơ hội được sở hữu căn hộ trong tổ hợp bất động sản hạng sang chung cư D’. Le Roi Soleil là một “đặc quyền” chỉ dành cho ít người. Bởi đây là dự án cao tầng DUY NHẤT trên bán đảo Quảng An được phép bán căn hộ kèm sổ đỏ vĩnh viễn. Và là cơ hội hiếm hoi để khách hàng được sống như nghỉ dưỡng ở khu vực được coi là “đáng sống nhất” ở Thủ đô. Với tổng số lượng căn hộ mở bán 498 căn hộ, hiện chỉ còn khoảng 90 căn.

Tòa tháp D’. Le Roi Soleil tọa lạc nơi vị trí đắc địa ngay tại Đầu Rồng huyệt đạo – một vị trí được đánh giá là vượng phong thủy. Sống tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An, chủ nhân sẽ được hưởng ba mặt hồ Tây với không gian mặt nước rộng 530ha và một mặt sông Hồng đem lại không gian sống trong lành hữu tình bốn mùa khí hậu xanh mát.

Tầm nhìn đắt giá khi sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil Tân Hoàng Minh Quảng An

Bên cạnh yếu tố vị trí, để mang tới cho cư dân chung cư cao cấp D’.Le Roi Soleil có một cuộc sống đẳng cấp sang trọng. chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã xây dựng riêng một tháp dịch vụ riêng 8 tầng với đầy đủ mọi tiện ích đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn và nghỉ ngơi của như bể bơi vô cực được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển, phòng tập gym đầy đủ trang thiết bị, khu spa hiện đại, nhà trẻ chuẩn quốc tế và trung tâm thương mại hiện đại. ĐẶC BIỆT tại dự án sẽ xuất hiện Rạp chiếu phim CGV với hơn 10 phòng đang chờ đón cư dân và khách hàng thuê căn hộ D’. le roi soleil.

Lý Do Nên Mua Căn Hộ D’. Le Roi Soleil Quảng An Ngay Hôm Nay

Dự án D’.Le Roi Soleil Quảng An được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 6 tầng hầm để xe. Các tiện ích đẳng cấp phục vụ đầy đủ cho cuộc sống như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, tòa nhà dịch vụ riêng với nhà trẻ quốc tế, spa, phòng gym, nhà hàng…

Các tiện ích đẳng cấp phục vụ đầy đủ cho cuộc sống.